Hoa kỉ niệm


Cứ nhớ hoài câu chuyện về một loài hoa mà khi bé bà nội vẫn hay gọi là “hoa xin đừng quên tôi”, giờ mới biết nó có cái tên hoa luu ly. Nhưng sao hồi đó nhìn cái hoa khác nay lại thấy khác, hay mỗi nơi lại có một nét riêng của nó.

Chùm ảnh hoa lưu ly mình sưu tầm lại để làm kỉ nệm, nhớ về nội yêu quý của mình. Có cả những màu hoa khác mà mình thích nữa.

hoa

Đây là hoa lúc nhỏ mình thấy

hoa

Còn đây là hoa mình thấy trên mạng người ta cũng gọi là hoa lưu ly.

hoa

hoa

Đây cũng vậy nữa nè

Ngày xưa đã đi vào ký ức rất xa
Một thời yêu hoa – một thời mộng đẹp
Tuổi hai mươi phải đâu là sắt thép

Dù bây giờ đời trải lắm phong sương
Nhưng hình hoa vẫn thắm nồng tâm tưởng
Như thuở học tró ướp hồng xác phượng
Như những ngày nào mộng ước chưa tan

Ôi ! Sao mình lại cứ nói lan man ?
Lưu Ly ơi ! Đừng cười mình hoa nhé !
Mình không còn là cô học trò thơ bé
Nhưng vẫn là người “lãng mạn” của ngày xưa …

Còn đây là hoa mình cũng rất thích:

hoa

hoa

Thích cái màu hoa ly hồng xinh xắn

hoa

Cành hoa trinh nữ buồn giống hoa lư ly vậy đó

hoa

Cúc dại vàng rực rất cá tính

hoa

Hoa lọ lem cái tên rất dễ thương

Sưu tầm

Gửi phản hồi

